เว็บแทงมวยโปรโมชั่นดีๆ กูเดลโวเซบีย่าสามารถล้มได้ทุกทีมเพื่อแชมป์ยูโรปาลีก

ไปไม่ถึงฝันวูล์ฟสร่วงนาทีท้าย เซบีญ่ามั่นใจดับผีเข้าชิงยูโรป้า
เนมานย่า กูเดล (กลาง) มิดฟิลด์ชาวเซิร์บของ เซบีย่า มั่นใจว่าถ้าทีมทำผลงานเข้าฝักก็สามารถเอาชนะทุกทีม ซึ่งรวมถึง อินเตอร์ มิลาน คู่ชิงชนะเลิศยูโรปาลีกวันศุกร์นี้
เนมานย่า กูเดล มิดฟิลด์ชาวเซิร์บของ เซบีย่า คุยโวก่อนนำทีมดังสเปนลงเล่นนัดชิงชนะเลิศของศึกยูโรปาลีกกับ อินเตอร์ มิลาน ในวันศุกร์นี้ โดยแสดงความมั่นใจว่าทีมเซบียาโน่ามารถเอาชนะได้ทุกทีมเพื่อคว้าแชมป์ยูโรปาลีก ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 
'มันเป็นทีมระดับแชมเปี้ยนส์ลีกที่ปรารถนาจะคว้าแชมป์ในอิตาลีมาตลอด' กูเดล กล่าวถึงคู่ปรับอย่าง อินเตอร์ มิลาน 'พวกเขาแข็งแกร่งมากและเป็นสโมสรใหญ่มาก'
'เราทราบดีและพวกเขาแสดงมันให้เห็นในเกมกับ ชัคตาร์ พวกเขาทำในสิ่งที่พวกเขาต้องทำ'
'เราตระหนักดีว่าพวกเขามีผู้เล่นที่ดีและเราจะต้องเล่นด้วยฟอร์มดีสุดของพวกเราเพื่อเอาชนะเกม'
'แต่เรารู้ถึงศักยภาพของพวกเราเอง นักเตะที่พวกเรามีและมันจะเป็นเกมที่ดีมากแน่นอน'
กูเดล ยังแสดงความมั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน คู่ชิงชนะเลิศเพื่อคว้าแชมป์ยูโรปาลีกในวันศุกร์นี้ 
'แน่นอน เราสามารถเอาชนะทีมใดก็ได้ถ้าหากเราเล่นในระดับสูงสุดของเรา ทำงานเหมือนที่เราทำมาตลอดฤดูกาลและทำงานตามแท็คติกที่เราทำเป็นประจำ'
'ถ้าหากเราทำทุกอย่างถูกต้อง เราสามารถเอาชนะทีมใดก็ได้ พวกเรามีคุณภาพมากมายในกลุ่มผู้เล่นชุดนี้'
'ผมพูดว่ามันเป็นทีมระดับแชมเปี้ยนส์ลีกเหมือน แมนฯยูไนเต็ด และถ้าคุณต้องการคว้าแชมป์ยูโรปาลีก คุณจะต้องเอาชนะทีมดีที่สุด' มิดฟิลด์ชาวเซิร์กล่าว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีพนันบอล ให้ได้กำไรมากที่สุด 'เตฟ'ยังไม่หมดไฟต่อสัญญาโบคาในวัย36

เว็บแทงมวยคู่เยอะที่สุด เอเย่นต์ยันเอดูอาร์แฮปปี้เซลติกแต่รอคุยอีกที

ลิ้งค์ มวยUFABET สื่อสเปนมองต่างเดอปายตัวแทนซัวเรซ