พนันเทนนิส เจเคเผยเมสเสจยาวถึงลูกทีมหลังแพ้วิลล่า

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล เผยว่าพิมพ์เมสเสจยาวถึงลูกทีมหลังจากที่โดน แอสตัน วิลล่า รัวยับ 2-7 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"หงส์แดง" ที่เดินหน้าสู่ซีซั่นนี้ในฐานะแชมป์เก่าแต่กลับเสียท่าให้กับทีมรองบ่อนยับเยินชนิดที่ไม่มีใครคาดคิด ซึ่งหลังจากค่ำคืนอันหนักหน่วง ในตอนเช้ากุนซือชาวเยอรมันได้ส่งข้อความถึงนักเตะหลังไม่มีโอกาสได้พูดคุยตรงๆเนื่องจากเป็นจังหวะที่พักเบรกทีมชาติพอดี

"ค่ำคืนหลังจากเกมนั้นไม่ใช่คืนที่ดีเลยในชีวิตผม แต่ผมตื่นแต่เช้าและผมรู้ว่าผมต้องพูดอะไรกับเด็กๆ แต่พวกเขาไม่อยู่ที่นี่" คล็อปป์ กล่าวผ่านบีบีซี

"ดังนั้นผมพิมพ์ข้อความที่ยาวมากๆซึ่งมันคือสิ่งที่อยู่ในหัวของผมเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งหลังจากนั้นผมรู้สึกดีขึ้นมากเพราะมันได้ระบายออกมา จากช่วงเวลานั้นเราสามารถเดินหน้าต่อและนั่นคือส่งที่เราทำ"

"ตอนนี่เราอยู่ที่นี่และมีเวลามากพอในการรับมือกับมัน ความพ่ายแพ้ในเกมการแข่งขันมันเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามกับที่คุณต้องการ แน่นอนว่าสกอร์ 7-2 ทำให้มันแย่ลง แต่บางครั้งเราต้องแสดงให้เห็นว่ามันมีประโยชน์เหมือนกัน"

"เรามีโอกาสกับการแสดงให้เห็นในเกมเที่ยงวันเสาร์นี้กับ เอฟเวอร์ตัน ดังนั้นมันน่าสนใจอย่างมากเพราะเราเผชิญหน้ากับทีมที่กำลังบินสูงและเรามีจังหวะที่เหมาะสม ดังนั้นรอดูกันว่าใครจะรับมือได้ดีกว่ากัน"

พนันเทนนิส

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีพนันบอล ให้ได้กำไรมากที่สุด 'เตฟ'ยังไม่หมดไฟต่อสัญญาโบคาในวัย36

เว็บแทงมวยคู่เยอะที่สุด เอเย่นต์ยันเอดูอาร์แฮปปี้เซลติกแต่รอคุยอีกที

ลิ้งค์ มวยUFABET สื่อสเปนมองต่างเดอปายตัวแทนซัวเรซ